ประกาศภาพยนตร์ Star Wars ใหม่ 3 เรื่อง รวมถึงเรื่องที่มี Rey

Star Wars

Star Wars

Disney ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ เกม Star Wars ไลฟ์แอ็กชันเรื่องใหม่ 3 เรื่องที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา รวมถึงเรื่องที่จะได้เห็น Daisy Ridley กลับมารับบทเป็น Rey แม้ว่า Star Wars จะปรากฏตัวอย่างสม่ำเสมอด้วยการแสดงต่างๆ ของ Disney+

ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่นสตาร์วอร์สมีทั้งขาขึ้นและขาลงตั้งแต่ดิสนีย์ได้รับสิทธิ์ในแฟรนไชส์ The Force Awakens ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในบ็อกซ์ออฟฟิศและในหมู่นักวิจารณ์ ในขณะที่ Rogue One ก็ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน The Last Jedi ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสร้างความแตกแยกอย่างมากในหมู่แฟน

แม้ว่าจะยังคงได้รับการตอบรับเชิงบวกอย่างท่วมท้นจากนักวิจารณ์และทำเงินได้มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศ Solo: A Star Wars Story เป็นความผิดหวังในบ็อกซ์ออฟฟิศ ในที่สุด The Rise of Skywalker ก็ได้รับคำวิจารณ์ที่หลากหลายและเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ต่ำที่สุดในไตรภาค

เป็นเวลานานแล้วที่ Star Wars ไลฟ์แอ็กชันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แต่ตอนนี้ Disney ได้เปิดเผยแผนการสำหรับอนาคตของแฟรนไชส์แล้ว หนึ่งในภาพยนตร์กำลังควบคุมโดยผู้กำกับ Logan James Mangold และจะกล่าวถึง “รุ่งอรุณแห่งเจได” ภาพยนตร์เรื่องที่สองจะกำกับโดย Dave Filoni

สรุปเรื่องราวของ The Mandalorian, The Book of Boba Fett, Ahsoka และรายการอื่นๆ ของ Disney+ และสุดท้าย Sharmeen Obaid-Chinoy กำลังกำกับภาพยนตร์เรื่องที่สาม จะดำเนินเรื่องหลังจากเหตุการณ์ใน The Rise of Skywalker และมุ่งเน้นไปที่ Rey อีกครั้ง

มีรายละเอียดไม่มากนักเกี่ยวกับภาพยนตร์ Star Wars ใหม่เหล่านี้ในขณะที่เขียนบทความนี้ อันที่จริง หนังยังไม่มีชื่อเรื่องหรือวันเข้าฉายด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม ได้รับการยืนยันแล้วว่าภาพยนตร์เรื่อง Rey จะถูกสร้างหลังจาก 15 ปีหลังจากตอนจบของ Rise of Skywalker และจะมุ่งเน้นไปที่การสร้าง Jedi Order ใหม่ของเธอ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์เหล่านี้น่าจะเปิดเผยในเดือนและปีข้างหน้า

โชคดีที่มีสิ่งต่างๆ มากมายให้แฟนเกม Star Wars ตั้งตารอในอนาคตอันใกล้นี้ ซีซันที่สามของ The Mandalorian กำลังออกอากาศทาง Disney+ ในขณะที่ Ahsoka จะฉายในเดือนสิงหาคม 2023 ดูเหมือนว่าทั้งสองเรื่องจะต้องดูสำหรับภาพยนตร์ Dave Filoni ดังนั้นแฟน ๆ Star Wars ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาได้ดูรายการใหม่ทั้งหมดที่จะมาถึง Disney+